Bạn nên dành khoảng 7 ngày để khám phá tour du lịch Morocco hè 2019 với những điểm ăn uống, nghỉ dưỡng thú vị. Hãy tham khảo lịch trình ăn ngủ sau đây để có một chuyến phượt Maroc đáng nhớ.

Du khách nên ăn gì ở đâu trong tour du lịch Morocco hè 2019

Ăn gì khi đi tham gia tour du lịch Morocco hè 2019 

Đến Maroc, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi vô số cảnh đẹp với nắng và gió, mà còn bị hấp dẫn bởi những món ăn rất riêng chỉ có ở đất nước này. Những món ăn đặc trưng của Maroc mà bạn không nên bỏ qua khi tham gia tour du lịch mùa hè Morocco 2019, đặc biệt là những du khách lần đầu tiên tới quốc gia này.

B’ssara

Đây là một loại súp truyền thống được nấu từ các loại đậu, dầu ô liu và cumin (một loại gia vị địa phương). Món ăn này thường được ăn vào bữa sáng kèm với bánh mì. Giá của nó cũng khá rẻ, chỉ khoảng vài xu một bát.

Tagine

Tagine là tên một món ăn được nấu trong nồi bằng đất sét có nắp hình nón. Tagines có thể được tìm thấy ở tất cả mọi nơi ở Maroc: tại mỗi quán cà phê bên đường, trong các nhà hàng cao cấp và trong mỗi nhà. Du khách nên thử Tagine tại tour du lich Morocco he 2019

Harira

Trong tháng thánh lễ Ramadan tại du lịch Ma-rốc, một bát súp harira hấp là một đặc trưng mà du khách dễ nhận thấy. Món ăn mày được làm từ cà chua, đậu lăng, đậu xanh và thịt cừu. Thêm chút nước cốt chanh và một ít rau mùi xắt nhỏ là có thể thưởng thức rồi. Món này thường ăn kèm với một loại bánh quy giòn ngọt được gọi là chebakkiya.

Kefta tagine

Món ăn này được làm từ thịt bò hoặc thịt cừu băm nhỏ với tỏi, rau mùi tươi, rau mùi tây và quế, sau đó viên thành hình tròn và nấu chín trong nước sốt cà chua và hành tây. Ngay trước khi tắt bếp, món ăn được cho thêm trứng để tạo độ béo ngậy, hấp dẫn.

Ngủ ở đâu khi du lịch tour hè Morocco 2019

Khách sản ở Ma-rốc rẻ hơn nhiều so với những khách sạn tại Châu Âu. Giá cho thêu 1 phòng đôi có ăn sáng là 30$ (tại homestay), hay từ 50 – 60$ (tại khách sạn 2 sao), hoặc tầm 100$ nếu bạn chọn ở khách sạn 4 sao. 

Nhưng nếu du khách chọn du lịch tour hè Morocco 2019 tại công ty Du Lịch Việt thì bạn sẽ không phải lăng tăng, lo lắng về chỗ nghỉ nữa. Vì tất cả những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, hợp lý về giá cả, cảnh quang về cách bày trí thiết kế trong căn phòng nơi bạn nghỉ ngơi sẽ vô cùng hoàn hảo. 

Đó có thể là một chiếc giường nhỏ bên cạnh hồ bơi với cảnh trí đúng phong cách của một người dân Morocco thực thụ. Tham gia tour du lịch Morocco hè 2019 tại Du Lịch Việt du khách có thể an tâm về giá, lịch trình tham quan, địa điểm nghỉ dưỡng ăn những món ăn phù hợp với khẩu vị của bạn. Du khách chỉ cần thoải mái tận hưởng chuyến du lịch khám phá Ma-rốc đầy thú vị, còn lại tất cả Du Lịch Việt sẽ lo cho bạn.