Chọn cho mình một thiên đường biển đảo tuyệt đẹp chính là bước đầu của kế hoạch cho một kỳ nghỉ đáng nhớ năm 2019. Nào, còn chần chừ gì nữa? Hãy nuông chiều bản thân và tâm hồn bạn bằng chuyến đi thư giãn tại một trong những điểm đến dưới đây để thổi tung những bộn bề lo toan, đắm mình trong hương vị say sưa của biển khơi, tour du lịch hè 2019 giá rẻ đang chờ đón các bạn !

Du lịch hè 2019

Du lịch hè 2019 – Du khách thỏa sức đắm mình trong hương vị say sưa của biển khơi

Với đường bờ biển trải dài, nhiều tỉnh thành của nước ta có những bãi biển tuyệt đẹp thích hợp cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng để tránh xa cái nắng oi ả của mùa hè, tour du lịch hè 2019. Vẻ đẹp hoang sơ của những bờ cát trắng tinh, vịnh biển hoang sơ hay những hòn đảo nhiệt đới quanh năm tươi tốt, những rặng san hô lộng lẫy… tất cả đang mời gọi bước chân bạn đến với tour hè giá rẻ 2019 của Du Lịch Việt. Hải sản tươi ngon có lẽ niềm tự hào riêng có của Việt Nam, xuyên suốt khắp 3 miền Bắc Trung Nam, du khách đều có thể thưởng thức vô số hải sản tươi ngon mang đậm bản sắc của từng vùng. Bạn có thể chọn một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn sau đây và cùng gia đình vi vu hè này nhé.

Top 5 du lịch Biển trong nước hè 2019 – Mùa hè sôi động

1. Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Đến Quảng Ninh, một chuyến thăm thú cảnh quan kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long bằng du thuyền là không thể thiếu. Bên cạnh đó, du khách còn rất nhiều lựa chọn khác như tắm biển tại vịnh, thăm đảo Tuần Châu để tận hưởng  các tour hè qua những dịch vụ du lịch phong phú tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

Tour du lịch hè 2019

Du lịch hè 2019 – Vịnh Hạ Long cảm giác thật tuyệt vời

2. Cát Bà (Hải Phòng)

Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo du lịch nổi tiếng nhất là Cát Bà ở ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Ngoài vẻ đẹp mê hoặc của các bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Dứa, Cát Ông, Cát Trai Gái, Đường Danh,…Tour du lịch hè giá rẻ đến với Cát Bà thu hút du khách với rừng quốc gia rộng 6.000 ha, nơi lưu giữ nhiều loại sinh vật quý hiếm và hệ thống hang động huyền bí, đẹp kỳ lạ. Nơi đây còn có những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống từ sườn núi rất nên thơ và trong lành,…du lich he 2019 gia re.

Trải nghiệm cảm giác thú vị trên đảo Cát Bà ( Hải Phòng)

3. Lăng Cô (Huế)

Du lịch hè 2019 – Bãi biển Lăng Cô được bao quanh bởi núi, có bãi cát trắng dài tới hơn 10 km giống như tấm lưng thon của một thiếu nữ đang nằm trước biển, đón từng ngọn sóng trắng xoá dạt vào bờ cát mịn. Du khách đến Lăng Cô tắm biển vào dịp hè thì thật là thú vị, ngoài ra còn được thăm làng cá Lăng Cô, thưởng thức các món hải sản cá chim, cá thu, tôm hùm, tôm bạc, tôm sú, tôm he, cua, sò huyết…Hãy tham khảo các tour hè giá rẻ tại Website công ty Du Lịch Việt để được hỗ trợ, điều đó giúp bạn có một hành trình du lịch thuận tiện bạn nhé!

Tour du lịch hè 2019

Tour hè 2019 – “Lang Cô”, từ đó phát sinh tên Lăng Cô với giọng nặng người Thừa Thiên. Cũng chính vì thế mà Lăng Cô ngày nay được mệnh danh là “người đẹp làng chài

4. An Bàng – Hội An (Quảng Nam)

Du lịch hè 2019 giá rẻ – Bãi biển An Bàng, thuộc phường Cẩm An, nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3km về phía Đông; có chiều dài khoảng 4km với cảnh quan tự nhiên trong lành và thảm thực vật khá đa dạng. Ở An Bàng, điều lôi cuốn với du khách nhất trong các tour du lịch hè là những bờ cát trắng, mịn màng; những hàng dương xanh, bụi dứa già đan kín bãi biển,…Nước ở An Bàng rất trong và xanh, sóng biển dịu nhẹ. Với những đặc điểm hấp dẫn trên, cửa biển An Bàng là 1 trong 50 điểm du lịch biển đẹp nhất thế giới.

Tour du lịch hè 2019

An Bàng – vẻ đẹp hoang sơ nhưng ngây ngất lòng người

5. Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách du lịch hè 2019, có những nhà nghỉ bình dân cũng như các khu nghỉ dưỡng hạng sang phù hợp với mọi đối tượng du khách… Đó là những lý do vì sao biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài Mỹ Khê, ở Đà Nẵng cũng còn những bãi biển khác quyến rũ không kém như: Nam Ô, Tiên Sa, Non Nước…du lich he 2019 gia re.

Tour du lịch hè 2019

Vẻ đẹp lung linh của biển mang đậm chất thơ mộng – Tour du lịch hè 2019

Sau những ngày tháng bộn bề với công việc, một chuyến du lịch hè làm dịu cơn khát của tiết trời oi bức,…với các điểm đến nổi tiếng Du Lịch Việt đã gợi ý bên trên du khách có thể tham khảo. Các tour hè hứa hẹn sẽ làm say lòng du khách, giúp du khách có được tinh thần thoải mái qua các dịch vụ du lịch,… Còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh tay chọn cho mình một tour hè giá rẻ, mọi chi tiết xin tham khảo tại đây?